Monday, 21 January 2019

మోస్ట్‌ వాల్యుబుల్‌ సెలబ్రిటీ బ్రాండ్‌’గా కోహ్లీ



టీమిండియా కెప్టెన్విరాట్కోహ్లి వరుసగా రెండో ఏడాది దేశంలోమోస్ట్వాల్యుబుల్సెలబ్రిటీ బ్రాండ్‌’గా నిలిచాడు. వివిధ వాణిజ్య సంస్థలకు చేస్తున్న ప్రచారాన్ని లెక్కలోకి తీసుకుంటూ ప్రముఖ గ్లోబల్వాల్యుయేషన్, కార్పొరేట్ఫైనాన్స్సలహాదారు సంస్థ ‘duff and phelps’ తాజా నివేదిక ఇచ్చింది. దీని ప్రకారం 18 శాతం పెరుగుదలతో 2018లో కోహ్లి బ్రాండ్విలువ ఏకంగా దాదాపు రూ.1,200 కోట్లు (170.9 మిలియన్అమెరికన్డాలర్లు) అయింది.
దీంతో జాబితాలో భారత కెప్టెన్అగ్రస్థానం మరింత పదిలమైంది. కోహ్లి గతేడాది నవంబరు వరకు 24 ఉత్పత్తులకు ప్రచారకర్తగా ఉన్నాడు. ఇదే సమయానికి 21 ఉత్పత్తులను ఎండార్స్చేస్తున్న బాలీవుడ్హీరోయిన్దీపికా పడుకోన్‌ రూ.718 కోట్ల (102.5 మిలియన్అమెరికన్డాలర్లు) బ్రాండ్విలువతో రెండో స్థానం దక్కించుకుంది
1. విరాట్ కోహ్లి
2. దీపికా పడుకోనే
3. బాలీవుడ్హీరోలు అక్షయ్కుమార్‌ (రూ.473 కోట్లు), 4.రణ్వీర్సింగ్‌ (రూ.443 కోట్లు)

No comments:

Human Body

 మానవ శరీరం గురించి మనం మానవ శరీరాన్ని మైక్రోస్కోపిక్ స్థాయిలో "విచ్ఛిన్నం" చేస్తే, కణం దాని అత్యంత ప్రాథమిక యూనిట్‌గా ఉంటుంది. సగ...