i.కుమారి, లేదా కుమారి దేవి, లేదా జీవన దేవత. హిందూ మత సంప్రదాయాలలో దైవిక స్త్రీ శక్తి లేదా దేవి యొక్క అభివ్యక్తిగా యువ పూర్వపు బాలికలను ఆరాధించే సంప్రదాయం నేపాల్ లో గలదు.
ii.నేపాల్లో, కుమారి అనేది నేపాల్ నెవారీ సమాజంలోని శాక్య కులం లేదా బజ్రాచార్య వంశం నుండి ఎంపిక చేయబడిన ముందస్తు అమ్మాయి. కుమారిని దేశంలోని కొంతమంది హిందువులు పూజిస్తారు.
iii.ఖాట్మండు రాయల్ కుమారి బాగా ప్రసిద్ది చెందింది, మరియు ఆమె నగరం మధ్యలో ఉన్న కుమారి ఘర్ అనే ప్యాలెస్ లో నివసిస్తుంది.
iv.2017 నాటికి రాయల్ కుమారి రాచరికం స్థానంలో మావోయిస్టు ప్రభుత్వం సెప్టెంబర్ 2017 లో స్థాపించిన త్రిష్ణ శక్య వయసు మూడు. పటాన్ కుమారిగా 2014 ఏప్రిల్లో ఎంపికైన యునికా బజ్రాచార్య రెండవ అతి ముఖ్యమైన జీవన దేవత.
v.ఒక కుమారిని సాధారణంగా ఒక రోజు ఎన్నుకుంటారు మరియు నవరాత్రి లేదా దుర్గా పూజ వంటి కొన్ని పండుగలలో పూజిస్తారు. ఖాట్మండు లోయలో, ఇది ప్రత్యేకంగా ప్రబలంగా ఉంది. కుమారి తలేజు అవతారం అని నమ్ముతారు.
vi.ఆమె మొదటి రుతుస్రావం ప్రారంభమైనప్పుడు దేవత తన శరీరాన్ని ఖాళీ చేస్తుందని నమ్ముతారు. తీవ్రమైన అనారోగ్యం లేదా గాయం నుండి పెద్ద రక్తం కోల్పోవడం కూడా దేవతను కోల్పోతుంది.
vii.ఇండియాలో కూడా పశ్చిమ బెంగాల్ ,అస్సాం వంటి కొన్ని ప్రాంతాల్లో కూడా దీన్ని జరుపుకుంటారు.
ii.నేపాల్లో, కుమారి అనేది నేపాల్ నెవారీ సమాజంలోని శాక్య కులం లేదా బజ్రాచార్య వంశం నుండి ఎంపిక చేయబడిన ముందస్తు అమ్మాయి. కుమారిని దేశంలోని కొంతమంది హిందువులు పూజిస్తారు.
iii.ఖాట్మండు రాయల్ కుమారి బాగా ప్రసిద్ది చెందింది, మరియు ఆమె నగరం మధ్యలో ఉన్న కుమారి ఘర్ అనే ప్యాలెస్ లో నివసిస్తుంది.
iv.2017 నాటికి రాయల్ కుమారి రాచరికం స్థానంలో మావోయిస్టు ప్రభుత్వం సెప్టెంబర్ 2017 లో స్థాపించిన త్రిష్ణ శక్య వయసు మూడు. పటాన్ కుమారిగా 2014 ఏప్రిల్లో ఎంపికైన యునికా బజ్రాచార్య రెండవ అతి ముఖ్యమైన జీవన దేవత.
v.ఒక కుమారిని సాధారణంగా ఒక రోజు ఎన్నుకుంటారు మరియు నవరాత్రి లేదా దుర్గా పూజ వంటి కొన్ని పండుగలలో పూజిస్తారు. ఖాట్మండు లోయలో, ఇది ప్రత్యేకంగా ప్రబలంగా ఉంది. కుమారి తలేజు అవతారం అని నమ్ముతారు.
vi.ఆమె మొదటి రుతుస్రావం ప్రారంభమైనప్పుడు దేవత తన శరీరాన్ని ఖాళీ చేస్తుందని నమ్ముతారు. తీవ్రమైన అనారోగ్యం లేదా గాయం నుండి పెద్ద రక్తం కోల్పోవడం కూడా దేవతను కోల్పోతుంది.
vii.ఇండియాలో కూడా పశ్చిమ బెంగాల్ ,అస్సాం వంటి కొన్ని ప్రాంతాల్లో కూడా దీన్ని జరుపుకుంటారు.
No comments:
Post a Comment